NANOpulserช่วยประหยัดน้ำมัน ตอบสนองอัตราเร่ง ECU Electronics Control Unit หน่วยควบคุมอิเล็คทรอนิคส์ ควบคุมการจ่ายเชื้อเพลิงและการจุดระเบิดให้แม่นยำในเครื่องยนต์EFI Electronic Fuel Injection

หลักการทำงานคล้าย วิทยุทรานซิสเตอร์ มีการรับส่งสัญญาณ เพื่อถอดรหัสเป็นคำสั่ง ชุดคำสั่งถูกเก็บไว้ในRAM ROM คล้ายCPUคอมพิวเตอร์ จึงนิยมเรียกว่า กล่องสมองกลECU
Nanopulser สุดยอดเทคโนโลยีรายเดียวของโลก (สิทธิบัตรโลก WO/2005/083830) จากกลุ่ม Panasonic ประเทศญี่ปุ่น ด้วยหลักการปล่อยคลื่นไฟฟ้าความถี่สูง Ultrasonic18,000Hzกระแสไฟต่ำเพียง0.025Aเข้าไปภายในกล่อง ECU (โมดูลต่างๆ และเซ็นเซอร์)
ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะการติดตั้งบนแบตเตอรี่รถยนต์ (รวดเร็วภายใน5นาที ไม่ต้องเสียค่าดูแลตลอดอายุมากกว่า12ปี
)ทำให้ไม่ต้องยุ่งเกี่ยวกับระบบสายไฟภายในรถยนต์ หรือ การจูนและปรับแต่งกล่อง ECU แต่อย่างใด ซึ่งเป็นสาเหตุให้หมดการรับประกันจากโรงงานผู้ผลิต หรือทำให้กล่อง ECU ได้รับความเสียหาย รวมถึงอายุการใช้งานสั้นลง

Nanopulser จะปล่อยคลื่นความถึ่ไฟฟ้าความถี่สูง Ultrasonic18,000Hz(ใช้กระแสไฟเพียง0.025A)ซึ่งมีค่าคงที่และเสถียรตลอดเวลา จะช่วยให้กล่องECUทำงานได้แม่นยำ การควบคุมการจ่ายเชื้อเพิลงและการจุดระเบิดได้สมบูรณ์มากขึ้น ช่วยประหยัดน้ำมันได้มากกว่า15% ป้องกันไฟกระชากซึ่งอาจทำกล่องECUได้รับความเสียหาย หรือทำงานไม่แม่นยำสมบูรณ์จากไฟตก กระแสไฟไม่คงที่ ECUมีการรับส่งสัญญาณที่คลื่นความถี่8,000-25,000Hz มีเพียงNanopulserนวัตกรรมรายเดียวของโลกเท่านั้น ที่ส่งคลื่นความถี่ไฟฟ้าเข้าไปช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของECUได้ เป็นกล่องเดียวในโลกที่ได้รับการจดสิทธิบัตรโลก

ภายหลังการติดตั้ง Nanopulser กับ Nissan Pulsar และทดสอบบนเครื่อง Dyno ปรากฏว่าแรงม้าเพิ่ม แรงบิดสูงขึ้น ที่รอบการทำงานเท่ากัน ทำให้เกิดการประหยัดน้ำมันได้อย่างชัดเจน หัวใจสำคัญของ Nanopulser คือ ไม่ต้องเพิ่มอุปกรณ์ จูน ดัดแปลง ปรับแต่ง กล่อง ECU แต่อย่างใด ซึ่งเป็นเทคโนโลยีรายเดียวของโลกจากญี่ปุ่นที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจดสิทธิบัตรโลก WO/2005/083830 (ครอบคลุม 167 ประเทศทั่วโลก) ที่กรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์
Nanopulser iPhone Apple Hybrid Microsoft Facebook Google ฯลฯ เทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตรโลกและเพื่อประโยชน์ให้กับมวลมนุษยชาติ 7,000 ล้านคนทั่วโลก
เราขอท้าพิสูจน์!!!! กับท่านวันนี้!!!! ลูกค้าท่านใดที่ติดตั้ง Nanopulser และนำไปทดสอบด้วยเครื่อง Dyno แล้ว หากผลปรากฏว่า กระแสไฟไม่เสถียร หรือ แรงบิดของรถท่านไม่เพิ่มขึ้น (***ทางบริษัทฯ ยินดีรับคืนเงินค่าสินค้า 100% และค่าใช้จ่ายในการทดสอบด้วยเครื่อง Dyno พร้อมทั้งมอบเงินเพิ่มให้อีก 10,000 บาท ทั้งนี้ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทเท่านั้น***)
สุดยอดเทคโนโลยี Nanopulser รายเดียวของโลก (สิทธิบัตรโลก WO/2005/083830) ที่ให้ประสิทธิภาพ แรงม้าเพิ่ม แรงบิดสูงขึ้นที่รอบการทำงานเท่ากัน (โดยไม่ต้องจูน หรือ ปรับแต่งกล่อง ECU ใดๆ ทั้งสิ้น)

ทั้งนี้ผลการทดสอบเกิดขึ้นจริงจากการวิ่งที่ความเร็วดังกล่าว ทางเราได้นำผลการทดสอบบนเครื่อง Dyno ก่อนติดตั้ง 150 แรงม้าที่ 3700 รอบต่อนาที ภายหลังติดตั้ง Nanopulser เป็น 157.45 แรงม้า ที่ 2415 รอบต่อนาที และ แรงบิดก่อนติดตั้ง 375 นิวตันเมตร ที่ 2500 รอบต่อนาที ภายหลังติดตั้ง Nanopulser เป็น 473 นิวตัวเมตร ที่ 2415 รอบต่อนาที


Nanopulser ได้รับการจดสิทธิบัตรโลก เลขที่ WO/2005/083830 เมื่อปี 2005 โดยหลักเกณฑ์เงื่อนไขสิทธิบัตรโลกคือ 1 ) จะต้องเป็นเทคโนโลยีที่คิดค้นขึ้นมาเป็นรายแรกของโลก
2 ) จะต้องผ่านขั้นตอนกระบวนการทดสอบจนสามารถพิสูจน์ว่าใช้งานได้จริง 3 ) จะต้องผ่านการรับรองมาตรฐานขั้นสูงจากหน่วยงานระหว่างประเทศ 4 ) จะต้องยอมให้นำเทคโนโลยีดังกล่าวไปใช้กับมวลมนุษยชาติ 7,000 ล้านคนทั่วโลกเมื่อหมดอายุสิทธิบัตรโลก
5 ) ประเทศไทยได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกสนธิสัญญาระหว่างประเทศเกี่ยวกับสิทธิบัตรโลก ที่กรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Satun Unesco Global Geopark อุทยานธรณีโลกจังหวัดสตูล สถานที่ท่องเที่ยวระดับโลก แห่งแรกของไทย

masjid in satun มัสยิดธรรมประทีปห้วยน้ำดำ