Children at Pobpra Tak เด็กๆชาวเขาบ้านรวมใจไทย อ.พบพระ จ.ตาก พวกเขายังต้องการอุปกรณ์การเรียน รอน้ำใจจากพวกคุณทุกท่านอยู่นะคะ

แต่ถึงแม้ว่าสำหรับเรามันจะเก่าไม่มีค่าอะไรมากมาย แต่สำหรับเด็กๆที่โรงเรียนบ้านรวมใจไทย แล้วมีค่ามากมายเหลือเกิน
พวกเค้ายังต้องการข้าวของพวกอุปกรณ์การเรียนหรืออื่นๆจากผู้ใจบุญ ที่จะแบ่งปันความสุขและสิ่งของเล็กๆๆน้อยๆ ไปให้พวกเค้า
มาร่วมสร้างความสุขเล็กๆให้กับใครก็ได้ที่ยังขาดโอกาส
บ้านเราเมืองเรายังมีผู้ขาดโอกาสอีกมากมายรอน้ำใจจากพวกเราทุกคนอยู่
ชีวิตคนเราทุกคน เลือกเกิดไม่ได้ ถ้าทุกคนเลือกเกิดได้คงจะเลือกมาเกิดเป็นลูกเศรษฐี มีของเล่นดีๆมีเสื้อผ้าสวยๆใส่ พวกเราเป็นเพียงกลุ่มจิตรอาสา กลุ่มเล็กๆ ที่อยากจะทำประโยชน์แบ่งปันความสุขให้กับผู้ที่ด้อยโอกาสกว่าเรา
สายตาของพวกเค้า ดูแล้วมีความสุขมาก ที่เห็นพวก
เราซึ่งเป็นคนต่างถิ่นมาเยี่ยมเยือน แต่ที่สุขยิ่งกว่าคือกลุ่มของพวกเรา ที่เดินทางไกลหลายร้อยกิโลจากนครสวรรค์ ไปถึง อ.พบพระ จ.ตาก วันที่เราไปฝนตกตลอดการเดินทาง แต่พอเห็นรอยยิ้ม จากเด็กๆ ชาวเขา เราก็สุขใจอย่างบอกไม่ถูก อาการเหนื่อยจากการเดินทางหายไปทันที
สายตา มีความสุขทั้งคู่ ทั้งผู้ให้และผู้รับ
ถึงแม้สิ่งของที่เรานำไปบริจาคในครั้งนี้จะไม่ใหม่ทุกชิ้น




                                                           แจกรถจักรยาน เด็ก ร.ร.บ้านสระเศรษฐี
         

แจกของ เด็ก ร.ร.วัดหนองคล่อ

ของเหล่านี้ คือน้ำใจจาก นู๋มิ้ม เพื่อนป๊อก พี่แมว พี่เจน-พี่หนึ่งจากร้านคอฟฟี่วัน โรงสีโกนิล ท่าน้ำอ้อย และขนมเค้ก จากน้องกัน น้องอ้น ร้านโอ๊ย ซีส อุทัย ลูกแบทและลูกปิงปอง จากร้านพี่เด ขอบคุณที่ทุกคนมีน้ำใจสร้างความสุขเล็กๆน้อยให้กับน้องๆนะคะ
(โปรดติดตามการลงข้อมูล เด็กๆที่วัดสระเศรษฐี อ.พยุหะคีรี และที่เมียวดี ประเทศพม่านะคะ)


การเดินทาง ผ่านด่านชายแดน อ.แม่สอด จังหวัดตาก  ค่าธรรมเนียมคนละ30บาท
(หากใช้พาสพอร์ต ต้องเสีย500บาท)
สถานที่2แห่งที่ห้ามพลาดคือ วัดจระเข้ และ......


ส.ค.ส.2559  ช่วยเหลือเด็ก และช่วยช้างไทย
จะวางจำหน่ายในงานกีฬาแห่งชาติ จังหวัดนครสวรรค์
                                                                  11ธ.ค.-21ธ.ค.2558


โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Satun Unesco Global Geopark อุทยานธรณีโลกจังหวัดสตูล สถานที่ท่องเที่ยวระดับโลก แห่งแรกของไทย

masjid in satun มัสยิดธรรมประทีปห้วยน้ำดำ