Spot Clear Hyper White Cream ครีมลดเลือน จุดด่างดำ ฝ้า กระ

Spot Clear Hyper White Cream เห็นชื่อก็พอจะเดาออกว่ามันเป็นครีมใช้แต้มเฉพาะจุด เพื่อเคลียร์ปัญหาผิวเช่น จุดดำ จุดแดง รอยแผลเป็นหลังเกิดสิว ฝ้า กระ ด้วยส่วนผสมของในผลิตภัณฑ์หลักๆคือ

  ทานาคา (Tanaka extract) สารสกัดแห่งธรรมชาติของพืชเอเชียที่ใช้กันมานานกว่า 1000 ปี มีคุณสมบัติในตัวมากมายไม่ว่าจะเป็นป้องกันแดด ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ลดการอักเสบของผิว (สังเกตได้ว่าคนที่ใช้ทานาคาผงเช่นชาวพม่า หน้าเนียนผิวละเอียดมากๆเลยล่ะค่ะ)




   Transxamic acid เป็นสารที่เกิดจากความบังเอิญในทางการแพทย์ ที่พบว่าการรักษาโรคบางชนิดด้วยรากชะเอมเทศ (Licorice extract) ลิโคไรซ์แท้ๆ 100 % (แอบกระซิบว่าราคาเหยียบหกหลักต่อกิโลกรัมเลยล่ะค่ะ) ด้วยคุณสมบัติขององค์ประกอบสารกลุ่ม Flavones และ Triterpenoid ที่มีคุณสมบัติทั้งเป็น Antioxidant ช่วยลดการระคายเคืองของผิว บำรุงและหลักๆคือช่วยให้ผิวกระจ่างใสได้เพียงใช้ในปริมาณไม่มาก

  วิตามินบี 3 (Niacinamide) เป็นสารที่นิยมใช้กันมากนานแล้วด้วยคุณสมบัติในการยับยั้งไม่ให้ถุงเมลาโนโซมที่บรรจุเมลานินหรือเม็ดสีผิวขึ้นมาแสดงตัวบนผิว จึงทำให้ผิวดูกระจ่างใสได้นั่นเอง Salicylic acid (BHA) กรดอ่อนที่สังเคราะห์เลียนแบบสารจากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เผยผิวที่สดใสขึ้น และลงถึงรูขุมขนได้ลึกกว่า AHA จึงลดการอุดตันของรูขุมขนที่เป็นสาเหตุให้เกิดสิวได้

  โจโจบาออยส์ (Jojoba Oil) เป็นน้ำมันธรรมชาติมีวิตามินมากมายที่ช่วยบำรุงผิว เป็น Antioxidant ให้
ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส ด้วยส่วนผสมทั้งหลายเหล่านี้จึงช่วยให้บำรุงให้ผิวจุดที่มีปัญหาโดยเฉพาะจุดด่างดำ จุดแดงหลังเกิดสิว ฝ้า กระ ดูลดเลือนแลดูจางลงได้อย่างทันใจ
ยานี้ ด้วย side effect จะช่วยให้ผิวขาวขึ้นได้ จึงเป็นที่มาของการสังเคราะห์สารเพื่อใช้ในทางเครื่องสำอางโดยเฉพาะ เป็นสารที่แพทย์ผิวหนังนิยมใช้กันมากเนื่องด้วยผลในแง่ของความกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัดเจน

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Satun Unesco Global Geopark อุทยานธรณีโลกจังหวัดสตูล สถานที่ท่องเที่ยวระดับโลก แห่งแรกของไทย

masjid in satun มัสยิดธรรมประทีปห้วยน้ำดำ