ANTI HAIR LOSS LOTION สารจากใบฝรั่งที่สกัด ช่วยแก้ปัญหาเรื่องผมร่วงได้ ยับยั้งผลของฮอร์โมนเพศชาย ที่มีอิทธิพลอย่างรุนแรงในการเร่งผมร่วงได้ถึง 44.5%

 สารจากใบฝรั่งที่สกัดมาด้วยกระบวนการพิเศษเฉพาะจากญี่ปุ่น จะมีคุณสมบัติที่พิเศษขึ้นมาคือช่วยแก้ปัญหาเรื่องผมร่วงได้จากคุณสมบัติทั้ง 3 ประการดังนี้ (จากรูป)

 1.ยับยั้งผลของฮอร์โมนเพศชาย (ที่มีอิทธิพลอย่างรุนแรงในการเร่งผมร่วง) ได้ถึง 44.5%
เนื่องจากว่าปกติแล้วฮอร์โมนที่ทำให้ผมร่วงหลักๆคือฮอร์โมนเพศชายที่ชื่อว่า Testosterone
 ซึ่งเมื่อฮอร์โมนนี้รวมกับเอนไซม์ที่ร่างกายปล่อยมาชื่อว่า 5-alpha reductase
เกิดเป็นฮอร์โมนอีกชื่อคือ Dihydrotestosterone (DHT)
 ซึ่งมีฤทธิ์ในการทำให้ผมร่วงแรงกว่าฮอร์โมนปกติถึง 4 เท่า

 เมื่อเจ้า DHT วิ่งเข้าสู่เซลล์รากผม มันจะมีไปมีผลในการเปลี่ยนแปลงตรงหน่วยพันธุกรรม
ที่เป็นสาเหตุทำให้เซลล์รากผมหยุดการทำงาน จนรากผมลีบ ฝ่อและ
เกิดอาการผมอ่อนแอและหลุดร่วงไปนั่นเอง

 2.สามารถเพิ่มการเจริญเติบโตของ hair follicle cells เซลล์ต่อมผม (รูที่อยู่ของผม) ได้ 32.6% 

 บางครั้งการที่ผมบาง อาจเกิดจากการที่หนังศีรษะบริเวณนั้นไม่มีเซลล์ต่อมผมหรือ
มีการเจริญของต่อมผมน้อย ไม่เต็มที่

    มีการศึกษาว่าถ้าสารมีคุณสมบัติในการกระตุ้นการเจริญเติบโตของเซลล์ที่ไปก่อให้เกิดต่อมผม
 ก็จะช่วยลดสาเหตุของอาการผมบางได้

 ซึ่งสารสกัดจากใบฝรั่งก็มีคุณสมบัติที่ว่านี้ถึง 32.6% เมื่อเทียบกับไมได้ใช้สาร
 จึงเป็นเหตุผลที่ว่าถ้าใช้สารสกัดจากใบฝรั่งเป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์บำรุงผม
 ก็จะช่วยลดอาการผมบางได้

3. สามารถเพิ่มการเจริญเติบโตของ dermal papilla ได้ถึง 22.1% 
Dermal Papilla คือส่วนของหนังแท้ ที่มีพวกเส้นประสาท เส้นเลือดแล้วยื่นเข้าไปเพื่อหล่อเลี้ยงเซลล์ผมตรงกระเปาะผม
 ซึ่งหมายความว่าถ้ามี dermal papilla ผมก็จะได้รับสารอาหารที่ดี และเจริญเติบโตได้ดี

แต่ถ้า dermal papilla มีขนาดเล็กหรือลีบฝ่อ ทำงานได้ไม่เต็มที่
เส้นผมก็จะอ่อนแอ ไม่แข็งแรง และหลุดร่วงง่าย

 ดังนั้นถ้าสารใดที่ทำให้เพิ่มการเจริญเติบโตของเซลล์ที่จะไปเป็น Dermal papilla ได้แสดงว่า
ก็จะช่วยทำให้ผมแข็งแรงและลดการหลุดร่วงได้

ซึ่งตรงจุดนี้สารสกัดใบฝรั่งก็มีคุณสมบัติในการทำให้เซลล์ Dermal papilla เจริญเติบโตได้ถึง 22.1% เลยทีเดียว

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Satun Unesco Global Geopark อุทยานธรณีโลกจังหวัดสตูล สถานที่ท่องเที่ยวระดับโลก แห่งแรกของไทย

masjid in satun มัสยิดธรรมประทีปห้วยน้ำดำ